Horwin Senmenti 0 มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจีนลุยตลาดอเมริกา

Horwin ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจีนที่เน้นดีไซน์และสมรรถนะส่ง Senmenti 0 ซึ่งถูกให้คำจำกัดความว่าเป็นแอดเวนเจอร์ไบก์ที่มีความสปอร์ตและอเนกประสงค์สำหรับการใช้งานในเมือง ลุยตลาดสหรัฐอเมริกาหลังจากที่รถรุ่นนี้ลุยตลาดยุโรปไปแล้ว

Horwin Senmenti 0 มีขนาดตัวรถยาว 2,144 มม. และมีเบาะสูง 792 มม. ในขณะที่น้ำหนักรถอยู่ที่ 230 กิโลกรัม ใช้แบตเตอรี่ความจุ 16,9 kWh ให้ระยะการเดินทางได้ 299 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพื่อให้พลังงานแก่มอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 99 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 894 นิวตัน-เมตร ซึ่งด้วยกำลังของมอเตอร์ทำให้ใช้เวลาแค่ 2.8 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. และทำความเร็วได้สูงสุด 201 หม./ชม. ส่วนการชาร์จไฟจาก 0-80 เปอร์เซ็นต์ใช้เวลา 30 นาทีด้วยการชาร์จไฟแบบเร็วกระแสตรง DC

Horwin Senmwnti 0 Sale in USA

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามาพร้อมกับระบบช่วยขับขี่ที่ใช้เอไอในการทำงาน โดยทางผู้ผลิตระบุว่าระบบจะเก็บข้อมูลเพื่อเข้าใจผู้ขี่ ป้องกันอุบัติเหตุ เพิ่มความมั่นใจและการป้องกันในการขี่ โดยมาพร้อมกับการทำงานต่างๆ อย่างระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอแดปทีฟ ระบบตรวจจับมุมบอด และระบบเตือนก่อนการชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมไปถึงมีระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบมองภาพรอบคัน 360 องศา ระบบช่วยควบคุมรถเมื่อขี่ลงเขา และเทคโนโลยีตรวจจับช่องจราจร

ตอนนี้ทาง Horwin รับพรีออร์เดอร์ในสหรัฐอเมริกา ส่วนการส่งมอบรถจะมีช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2024 นี้

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES