Jeep x Marathon คอลเลกชันนาฬิกาเป็นเกียรติประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน

Jeep ร่วมมือกับ Marathon Watch ทำคอลเลกชันนาฬิกา Jeep x Marathon ซึ่งประกอบด้วยนาฬิกา 2 ซีรี่ส์ 4 รุ่นเพื่อยกย่องประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและมีส่วนร่วมในการสนับสนุนกองทัพพัมธมิตรของทั้งสองแบรนด์ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ตั้งแต่ปี 1941

นาฬิกาในคอลเลกชัน Jeep x Marathon ประกอบด้วยสองซีรี่ส์คือ General Purpose (GP) Officer’s Series ที่ออกมาเป็นนาฬิกาภาคสนามขนาด 41 มม. ด้วยการนำนาฬิกาดั้งเดิมสมัยสงครามโลกครั้งที่สองมาออกแบบใหม่ให้มีความทันสมัยขึ้น ส่งผลให้หน้าปัดนาฬิกาที่มีความคลาสสิกได้รับการอัปเดตโดยแรงบันดาลใจจาก Jeep Wrangler 1941 Limited Edition ทำให้มีหน้าปัดสีดำและตัวเลขเรืองแสง Aged-Radium นอกจากนี้ยังมีตัวเรือนเป็นสเตนเลสสตีล 316L พื้นผิว Parkersize ที่ลดแสงสะท้อนและทนต่อการเป็นสนิม

Jeep x Marathon Watch
SSGPM

นาฬิกาในซีรีส์นี้มีให้เลือกระหว่างควบคุมการบอกเวลาด้วยระบบเมคานิกในรุ่น SSGPM ที่ใช้กลไกลการทำงาน 18-Jewel Swiss-made Selita SW210 หรือระบบควอตซ์กับรุ่น SSGPQ ที่ใช้ควอตซ์ Swiss-made ETA F06 402 HeavyDrive-PrecDrive นอกจากนี้ยังดูเวลาในสภาพแสงน้อยได้ชัดเจนด้วยเข็มนาฬิกาบอกเวลาชั่วโมงและนาทีเรืองแสง MaraGlo โดยนาฬิกาแต่ละเรือนมาพร้อมกับชุดสายหนังจาก Crazy Horse

Jeep x Marathon SSGPQ
SSGPQ

อีกซีรีส์ในคอลเลกชันคือ Search and Rescue (SAR) Series ถูกออกแบบให้เป็นนาฬิกาทหารที่มีให้เลือกระหว่างทำงานด้วยกลไกอัตโมัติ Self-winding Automatic ในรุ่น GSAR และควอตซ์ในรุ่น TSAR โดยนาฬิกาถูกเพิ่มความโดดเด่นบนหน้าปัดด้วยแถบสีแดงถึงการบอกเวลา 15 นาทีที่นำแรงบันดาลใจมาจากจอแสดงข้อมูลการขับขี่ของ Jeep

TSAR
TSAR

นาฬิกาในซีรีส์ SAR มาในขนาด 41 มม. มีขอบขนาดใหญ่หมุนได้สองทิศทาง 120 คลิก รวมทั้งยังถูกวิศวกรรมให้ทนน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร นอกจากนี้ยังใช้ Titium Glass Tube และเทคโนโลยี MaraGlo เพื่อการดูเวลาที่ชัดเจน ส่วนตัวเรือนสเตนเลสสตีลมีการสลักด้านข้างเป็น 7 ช่องกระจังหน้าของ Jeep ส่วนกลไกลการทำงานอัตโนมัติของ GSAR เป็น Swissmade Selita SW200-1 ขณะที่ระบบควอตซ์ใน TSAR เป็น ETA F06.412 HeavyDrivePrecDrive

GSAR

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES