Mercedes-Benz C-Class และ GLC เพิ่มสีใหม่และความบันเทิงในห้องโดยสาร

Mercedes-Benz เพิ่มสีใหม่และพร้อมอัปเดตระบบ Infotainment MBUX ของ C-Class และ GLC ซึ่งจะทำให้มีความเร็วในการเชื่อมต่อมากขึ้น มีแอปพลิเคชันให้ใช้งานเพิ่มขึ้น และมีความบันเทิงมากขึ้นในห้องโดยสารของรถ

ทั้ง Mercedes-Benz C-Class และ GLC ที่ได้รับการอัปเดตจะมีสีเทา Manufaktur Alpine Grey Uni เพิ่มเข้ามาให้เลือก ขณะที่ GLC มีสีเขียว Verde Silver Metallic เพิ่มเข้ามาให้เลือกอีกสี รวมทั้งยังสามารถเลือกใช้วัสดุหุ้มพวงมาลัยที่ไม่ใช่หนังได้ ทำให้ผู้ซื้อสามารถเลือกแต่งห้องโดยสารของรถโดยไม่ใช้หนังแท้ได้ทั้งหมด

Mercedes-Benz C-Class and GLC Update

ในส่วนของระบบ Infotainment MBUX ใหม่ที่มากับรถร่วมกับออปชัน MBUX Entertainment Package จะสามารถติดตั้งแอปพ์จากผู้พัฒนา Third-party หรือแอปพ์ผู้พัฒนาภายนอกได้จาก Mercedes me Store ทั้งสตรีมวีดีโอ ประชุมทางไกล เกม และการท่องเที่ยว รวมไปถึงไอคอนต่างๆ บนหน้าจอตรงกลางยังถูกออกแบบให้มีความเรียบง่ายและคล้ายกับสมาร์ทโฟนมากขึ้น นอกจากนี้ระบบ Infotainment ของรถยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 5G

Mercedes-Benz GLC Update

รถยังมาพร้อมกับฟังก์ชันเพื่อความสะดวกสบายที่ใช้เอไอ เพื่อให้ผู้ใช้ปรับตั้งการทำงานในห้องโดยสารขณะเดินทางในสถานการณ์ต่างๆ ได้ เช่นปรับความอุ่นของเบาะ เปิดเพลง และไฟ Ambient Lighting รวมทั้งไป GLC ยังสามารถใช้ดิจิตอลคีย์เพื่อล็อกและปลดล็อกรถได้

รถที่ได้รับการอัปเดตใหม่เริ่มเปิดรับจองแล้วในเยอรมนี โดย C-Class มีราคาเริ่มต้น 47,730.90 ยูโร ส่วน GLC ราคาเริ่มต้น 59,809.40 ยูโร

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES