Honda Civic ปรับโฉมที่สหรัฐอเมริกา

Honda Civic เจเนเรชันปัจจุบันที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2022 ได้รับการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ที่สหรัฐอเมริกาทั้งตัวถังซีดานและแฮทช์แบ็ก ทำให้รถมาพร้อมกับด้านหน้าที่สปอร์ตดุดันขึ้น พร้อมมีระบบไฮบริดเป็นทางเลือกเพิ่มขึ้นซึ่งให้พลังขับเคลื่อนมากที่สุดในรถที่ไม่ใช่รุ่น Type R รวมทั้งมี Google Built-in มากับรถ

ภายนอกของ Honda Civic ที่เพิ่งได้รับการปรับโฉมมาพร้อมกับกันชนหน้าและกระจังหน้าใหม่ ที่มีความสปอร์ตดุดันมากขึ้น ส่วนด้านหลังของรถมีไฟท้ายดำในตัวถังซีดาน นอกจากนี้รถที่มีระบบขับเคลื่อนไฮบริดจะถูกเพิ่มความแตกต่างจากรุ่นเครื่องยนต์สันดาปล้วนด้วยการมีคิ้วแต่งไฟหน้าและสปอยเลอร์หน้าสีเดียวกับตัวรถ

Honda Civic Facelift

นอกจากนี้รถรุ่นปรับโฉมซึ่งมี 4 เกรดในสหรัฐอเมริกาคือ LX สำหรับตัวถังซีดานโดยเฉพาะ Sport, Sport Hybrid และ Sport Touring Hybrid ยังมีการแต่งด้วยสีดำ และล้อขนาด 18 นิ้วสีดำในเกรด Sport ทั้งรถที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ปกติและไฮบริด ส่วนเกรด Sport Touring Hybrid มีล้อ 18 นิ้วปัดเงาใหม่มากับรถ รวมไปถึงมี 3 สีใหม่ให้เลือกสำหรับตัวถังซีดานและหนึ่งสีใหม่สำหรับตัวถังแฮทช์แบ็ก

Honda Civic Sedan

ห้องโดยสารของรถหากเป็นรุ่นไฮบริดจะใช้วัสดุสีเทา โดยเกรด Sport Hybrid จะมีหลังคามูนรูฟ เบาะหน้าปรับความอุ่น และระบบปรับอากาศดูอัลโซนเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขณะที่เกรด Sport Hybrid มีเบาะหนัง ระบบเสียง Bose ลำโพง 12 ตำแหน่ง จอทัชสกรีนขนาด 9 นิ้วพร้อมรองรับ Apple CarPlay ไร้สายและ Android Auto ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย พร้อมมี Google Built-in มากับรถที่ทำให้มาพร้อมกับแอปพ์ต่างๆ ของ Google เป็นอุปกรณ์มาตรฐานมากับรถ

ระบบขับเคลื่อนของรถมีสองทางเลือกคือ ระบบไฮบริดประกอบด้วยเครื่องยนต์พร้อมสองมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นทางเลือก สร้างกำลังออกมา 200 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 315 นิวตัน-เมตร ทำให้เป็นรถที่มีกำลังเป็นรองแค่ Type R เท่านั้น โดยทางผู้ผลิตระบุว่าด้วยกำลังของรถทำให้มีมีการขับสปอร์ต มีการตอบสนองที่เร็วเมื่อเร่งความเร็ว รวมทั้งประหยัดเชื้อเพลิง ส่วนอีกทางเลือกเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร

การขายรถรุ่นปรับโฉมที่สหรัฐอเมริกา รุ่นตัวถังซีดานจะเริ่มเดือนมิถุนายนส่วนตัวถังแฮทช์แบ็กจะเริ่มปลายฤดูร้อนปีนี้

Honda Civic Hatchback

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES