Mercedes-AMG GT 63 Pro 4Matic+ รุ่นสมรรถนะสูงสุดในตระกูล GT

Mercedes-AMG ส่ง GT 63 Pro 4Matic+ ออกมาเป็นรุ่นสมรรถนะสูงสุดใหม่ในตระกูล GT ด้วยการปรับแอโรไดนามิกของรถพร้อมกับเพิ่มกำลังในการขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์มากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่มีความสปอร์ตมากขึ้น

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4Matic+ ได้รับการปรับแอโรไดนามิกเพื่อเพิ่มสมรรถนะโดยรวมของรถตั้งแต่การออกแบบกันชนหน้าใหม่พร้อมมี Deflector คาร์บอนไฟเบอร์ที่ช่องดักลมขนาดใหญ่ รวมไปถึงมีการเสริมแอโรไดนามิกใต้ท้องรถด้วยระบบควบคุมอากาศแอคทีฟ Airpanel ที่กันชนหน้า พร้อมมีปีกหลังติดตายตัวเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่งผลให้การควบคุมการเลี้ยวของรถมีความแม่นยำมากขึ้น

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4Matic+

นอกจากนี้ยังมี Air Deflector เหมือนกับ AMG One ใต้ท้องรถ โดยติดตั้งที่เหนือเพลาหน้าและเพลาหลังของรถเพื่อช่วยเร่งการไหลผ่านของอากาศใต้ท้องรถ ซึ่งทั้งหมดนี้รวมกับรูปทรงของปีกหลังจะช่วยเพิ่มแรงกดด้านหลังของรถประมาณ 15 กิโลกรัม

Mercedes-AMG GT

เครื่องยนต์ของ AMG GT 63 Pro เป็น V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบเหมือนกับ AMG GT 63 แต่มีกำลัง 612 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตัน-เมตร มีกำลังมากกว่า AMG GT 63 27 แรงม้า และมีแรงบิดมากกว่า 50 นิวตัน-เมตร โดยใช้ระบบส่งกำลัง AMG Speedshift MCT 9G ใช้เวลา 3.2 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. และทำความเร็วได้สูงสุด 317 กม./ชม.

รถยังได้รับการปรับปรุงด้านการระบายความร้อนด้วยการใช้ 2 หม้อน้ำติดตั้งอยู่หน้าซุ้มล้อหน้าฝั่งซ้ายและขวาสำหรับเพิ่มการระบายความร้อนให้กับระบบขับเคลื่อน นอกจากนี้ยังมีหม้อน้ำ Top-mount ของเฟืองท้าย Differential หน้าและหลัง รวมทั้ง Transfer Case ของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมมีใบพัดใต้ท้องรถและออกแบบฝาครอบเบรกใหม่เพื่อให้ลมเข้าสู่เบรกได้มากขึ้น

ภายนอกของรถมีแพกเก็จ AMG Exterior Carbon Fiber เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทำให้มี Splitter หน้า คิ้วประตู Diffuser และปีกหลังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพสูงเพื่อเชื่อมโยงกับมอเตอร์สปอร์ต รวมทั้งมีคาลิเปอร์เบรกสีดำ ส่วนห้องโดยสารมีเบาะ AMG Performance ที่มีการรองรับด้านข้างมากขึ้น พร้อมพวงมาลัย AMG Performance หนัง Nappa / ไมโครไฟเบอร์ Microcut เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีราคาและกำหนดการขายรถออกมา

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES