BMW X3 30L xDrive มีฐานล้อยาวขึ้นสำหรับขายในจีน

รถหลายๆ รุ่นจากค่ายกังหันฟ้า-ขาวมักมีรุ่นระยะฐานล้อยาวกว่าตลาดอื่นสำหรับขายในจีน โดยรถล่าสุดที่มาพร้อมกับระยะฐานล้อยาวกว่าปกติคือ BMW X3 30L xDrive

BMW X3 30L xDrive สำหรับตลาดจีนถูกเพิ่มความยาวของฐานล้อจากรถที่ขายในตลาดอื่น 110 มม. ทำให้มีระยะฐานล้อยาว 2,975 มม. ส่งผลให้รถมีความยาว 4,865 มม. ขณะที่ความกว้างของรถอยู่ที่ 1,920 มม. ไม่ได้มีความแตกต่างจากตลาดอื่น รวมทั้งไม่น่าจะมีความแตกต่างในเรื่องความสูงของรถด้วย

นอกจากมีความยาวของระยะฐานล้อแตกต่างจากรถที่ขายในตลาดโลกแล้ว ยังมีความแตกต่างด้วยไฟ BMW Iconic Glow สำหรับกระจังหน้าที่มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรถด้วย ส่วนสีของรถมีให้เลือก 6 สี รวมทั้งสี Frozen

BMW X3

อุปกรณ์มาตรฐานในห้องโดยสารมีจอ BMW Curved Display, BMW Interactive Bar, พวงมาลัยด้านล่างแบน และแสงไฟสีตัดกับส่วนอื่นที่คอนโซลกลางและประตู ขณะที่เบาะหุ้มด้วย Veganza ที่คล้ายหนัง โดยมี 3 รูปแบบสีทูโทนให้เลือก

ส่วนเบาะหลังนอกจากมีพื้นที่ช่วงขาเพิ่มขึ้นแล้วยังให้ความสบายด้วยที่ท้าวแขนตรงกลางซึ่งมีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายรวมอยู่ด้วย พร้อมมีหลังคากระจกพาโนรามิก ส่วนราคารถทางผู้ผลิตไม่ได้เปิดเผยออกมา

 

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES