Mustang E-Bikes จิตวิญญาณและสมรรถนะจากรถสปอร์ตรุ่นดัง

Ford ร่วมมือกับ N+ ที่มีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีจักรยาน ทำจักยานไฟฟ้า Mustang E-Bikes โดยระบุว่านำเอาจิตวิญญาณและสมรรถนะจากรถสปอร์ตรุ่นดัง Mustang มาสู่การเดินทาง 2 ล้อ

Mustang E-Bikes ใช้มอเตอร์ 750W Hub-Mounted ที่มีแรงบิด 85 นิวตัน-เมตร ทำความเร็วได้สูงสุด 45 กม./ชม. และมาพร้อมกับแบตเตอรีที่ให้พลังงานสำหรับการเดินทางได้ถึง 96.5 กิโลเมตร ด้วยการชาร์จไฟ 3.5 ชั่วโมง

E-Bikes

จักรยานไฟฟ้ายังมาพร้อมกับเบรกไฮดรอลิก 4 ลูกสูบและคาลิเปอร์เบรกที่มีความแข็งแรงเพื่อความปลอดภัย ส่วนยางที่มากับรถเป็นแบบเซมิ-สลิก Pirelli เพื่อการให้ประสิทธิภาพสูงสุดทั้งการขี่และความเร็ว รวมไปถึงความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีจอ LCD สำหรับแสดงข้อมูลต่างๆทั้งความเร็ว กำลังแบตเตอรี และระยะการเดินทางแบบเรียลไทม์ โดยมีการแสดงข้อมูลที่นำแรงบันดาลใจมาจาก Mustang

Mustang

 

นอกจากนี้เพื่อฉลอง 60 ปีของ Ford Mustang จักยานไฟฟ้า Mustang E-Bikes จึงมีรุ่น Mustang 60th Anniversary Edition ซึ่งผลิตจำกัดให้เลือกนอกจากรุ่นปกติ ซึ่งจะขายที่ดีลเลอร์ของ Ford เท่านั้น

จักรยานไฟฟ้ามีราคาเริ่มต้น 4,000 ดอลลาร์ มีสีเทา Carbonuzed Gray Metallic เป็นสีมาตรฐาน แต่ก็มีออปชั่นสีอื่นให้เลือกอีก 10 สี ขณะที่การส่งมอบรถคาดว่าจะมีในช่วงปลายปีนี้

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES