GoPro ประกาศเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ 2 รุ่น

GoPro (NASDAQ: GPRO) ประกาศเปิดตัว GoPro ใหม่สองรุ่น ได้แก่ HERO13 Black ราคา 15,900 บาท พร้อมซีรี่ส์เลนส์อัจฉริยะ (HB-Series) และ HERO กล้อง 4K ที่เล็กที่สุดและแจ๋วที่สุดในราคา 7,900 บาท โดยกล้องแต่ละตัว
มีคุณสมบัติใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสานต่อจากเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตรของ GoPro

นิโคลัส วูดแมน ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง GoPro เผยว่า “กล้อง GoPro ใหม่ทั้งสองรุ่นในปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจและสร้างขึ้นเพื่อ GoPro คอมมูนิตีโดยเฉพาะ HERO13 Black มาพร้อม Lens Mod แบบถอดเปลี่ยนได้ใหม่ 4 แบบ ซึ่ง HERO13 จะตรวจจับและปรับการตั้งค่าโดยอัตโนมัติ การติดตั้งด้วยสลักแม่เหล็ก ฟีเจอร์ GPS และแบตเตอรี่ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เพิ่มระยะเวลาการทำงานที่ยาวนานขึ้นและสามารถระบายความร้อนได้ดีขึ้น และยังมี HERO กล้อง 4K ที่เล็กที่สุดและเบาที่สุดที่เคยมีมา พร้อมหน้าจอที่จะถูกใจทั้งผู้ใช้ใหม่และผู้ที่ชื่นชอบ โกโปรอยู่แล้ว ด้วยดีไซน์ที่ทนทานและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และด้วยคุณภาพของภาพ 4K ที่น่าประทับใจ”

HERO13 Black: สมรรถนะระดับเรือธงที่ยอดเยี่ยม

HERO13 Black เป็นการผสมผสานอันทรงพลังระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด นอกเหนือจากวิดีโอ 5.3K 60 เฟรมต่อวินาทีอันยอดเยี่ยมที่สุดในระดับเดียวกัน ระบบลดการสั่นไหว HyperSmooth ที่คว้ารางวัลจาก Emmy® และคุณสมบัติหลักของ GoPro แล้ว HERO13 Black ยังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ได้แก่:

  • Slo-Mo แบบรัว 13 เท่าอันน่าทึ่ง– บันทึกวิดีโอคุณภาพระดับ HD 720p ได้สูงสุด 400 เฟรมต่อวินาที รวมถึงวิดีโอ 3K ที่ 120 เฟรมต่อวินาทีและ 900p ที่ 360 เฟรมต่อวินาที
  • แบตเตอรี่ออกแบบใหม่มีความจุมากขึ้นถึง 10%แบตเตอรี่ Enduro ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น – ช่วยเพิ่มเวลาการใช้งานในทุกสภาพอากาศ
  • ขายึดสลักแม่เหล็กแบบSnap and Go – เพิ่มเติมจากขายึดในตัวและเกลียวยึด 1/4-20 เพื่อให้ได้ 3 วิธีในการยึด HERO13 Black
  • เทคโนโลยี Wi-Fi 6 ที่เร็วขึ้น– ความเร็วในการถ่ายโอนคอนเทนต์ที่สูงขึ้นถึง 40%
  • วิดีโอ Hybrid Log Gamma (HLG) HDR ระดับมืออาชีพ – เผยแพร่ภาพมาตรฐาน10 บิตและช่วงสี 2100 และช่วงสีที่กว้างกว่า HDR เพียงอย่างเดียว
  • การปรับแต่งเสียงที่ปรับแต่งได้มากขึ้น– เลือกเสียงสมจริงที่สมดุลหรือการตั้งค่าเสียงที่เพิ่มความคมชัดให้กับเสียงพูด ขณะเดียวกันก็รักษาเสียงรอบข้างเอาไว้
  • GPS + Performance Stickers– ติดตามความเร็ว เส้นทาง ภูมิประเทศ ระดับความสูง และ G-Force และช่วยเหลือในการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ในแอปการจัดการสื่อภายนอกอื่น
  • นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวเลือกการตั้งค่าสำเร็จรูปแบบกำหนดเองเพิ่มเติม QuikCapture ที่ได้รับการปรับปรุงและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลูกค้าที่สนใจ HERO13 Black (15,900 บาท) สามารถเลือกระหว่างกล้องแบบอย่างเดียว HERO13 Black Creator Edition (23,900 บาท) ที่มาพร้อมขาตั้ง Volta พร้อมแบตเตอรี่ในตัว, Media Mod และ Light Mod หรือ HERO13 Black และชุดอุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับกิจกรรม มีจำหน่ายที่ GoPro.com เท่านั้น สินค้าทั้งหมดพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ การจัดส่งสินค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าและการจำหน่ายในร้านค้าปลีกทั่วโลกจะเริ่มในวันที่ 10 กันยายน

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES