Lynk & Co 01 รุ่นใหม่เตรียมลุยตลาดยุโรป

Lynk & Co เผยโฉมรถเอสยูวีรุ่น 01 ที่ได้รับการอัปเดตสำหรับตลาดยุโรป ซึ่งรถจะขับเคลื่อนด้วยระบบปลั๊กอินไฮบริดใหม่ พร้อมอัปเกรดระบบ Infotainment ของรถ รวมทั้งมีการปรับรูปลักษณ์ของรถเล็กน้อย

Lynk & Co 01 ใหม่ถูกปรับรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูสดใหม่และสปอร์ตมากขึ้นด้วยกระจังหน้าสีดำเงา ล้อลายใหม่สีดำ รวมไปถึงมีการปรับรายละเอียดของไฟท้ายใหม่ และเพิ่มสีภายนอกให้เลือกมากขึ้นโดยมี 3 สีใหม่คือสีขาว Crystal White สีดำ Sparkling Black และสีเขียว Mineral Green Metallic ซึ่งทางผู้ผลิตระบุว่าการปรับดีไซน์ของรถเป็นผลมาจากฟีดแบ็กของลูกค้า

Lynk & Co 01

ห้องโดยสารของรถถูกเพิ่มขนาดจอ Infotainment ทัชสกรีนให้ใหญ่ขึ้นจาก 12.7 นิ้วเป็น 15.4 นิ้ว พร้อมใช้ชิป Qualcomm Snapdragon 8155 ที่ทำให้มีความเร็วมากขึ้น รวมทั้งยังเพิ่มปุ่มจริงบนพวงมาลัยเพื่อให้ผู้ขับใช้งานได้ง่ายขึ้น

ระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริดของรถได้รับการอัปเกรดเป็นเวอร์ชันล่าสุดของ Geely ซึ่งเป็นบริษัทแม่ทำให้มีกำลังรวม 280 แรงม้า แรงบิด 535 นิวตัน-เมตร จากที่รุ่นก่อนมีกำลัง 261 แรงม้า แรงบิด 425 นิวตัน-เมตร ซึ่งแม้ทางผู้ผลิตจะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดออกมาแต่ก็น่าจะเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า

ระบบปลั๊กอินไฮบริดใหม่ยังถูกระบุว่ามีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลดลงอยู่ที่ 0.9 ลิตร/100 กิโลเมตร นอกจากนี้รถยังมีการเร่งที่เฉียบคมมากขึ้นและตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีขึ้นด้วยการอัปเกรดแชสซีส์

รถเอสยูวีรุ่นใหม่ถูกคาดการว่าจะเริ่มทำตลาดยุโรปตั้งแต่เดือนหน้า ส่วนราคารถยังไม่มีออกมา

Tagged:

admin24

admin24

RELATED ARTICLES